Friday, November 3, 2017

YOUTUBE WATER MARK

HOW TO CREATE YOU TUBE WATERMARK

നമസ്‌കാരം സുഹൃത്തുക്കളെ നിങ്ങള്‍ക്ക് എല്ലാവര്‍ക്കും എന്‍റെ ബ്ലോഗ്ഗേറിലേക്ക് സ്വാഗതം ഈ വീഡിയോയില്‍ ഞാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് പറഞ്ഞു തരുന്നത് YOUTUBE-ല്‍ വാട്ടര്‍മാര്‍ക്ക് എങ്ങനെ നിര്‍മിക്കാം എന്നുള്ളതിനെ കുറിച്ചാണ്  നിങ്ങള്‍ക്ക് എന്‍റെ വീഡിയോ ഇഷ്ടമായാല്‍ എന്‍റെ യൌടുബെ ചാനെല്‍ സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യാന്‍ മറക്കെല്ലേ അതുപോലെ വീഡിയോകള്‍
ഷെയര്‍ ചെയ്യാനും ഇതുപോലുള്ള നല്ല നല്ല അറിവുകള്‍ നിങ്ങളിലേക്ക് എത്തിക്കുനതാണ് അതുപോലെ മൊബൈല്‍ അപ്പ്ളികേഷനുകളെ കുറിച്ചും ഞാന്‍ വീഡിയോ അപ്‌ലോഡ്‌ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്‍റെ ചാന്നെലില്‍
എന്‍റെ ചാനല്‍ സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്ത എന്‍റെ എല്ലാ നല്ലവരായ സുഹ്രുത്തുക്കള്‍ക്കും എന്‍റെ നന്ദി അറിയിച്ചു കൊള്ളുന്നു തുടര്‍ന്നും സഹകരണം പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം കുട്ടുകാരന്‍

                                                                                                                   
                                                                                                                                Aneeshabdullatheef...

1 comment:

  1. Hi...daaa ellaaam kidilam ...kollaaam ...adipolitto...pakshe malayam type cheyyumbol mistake varaathe nokkanam.god bless...thanx bro...

    ReplyDelete